Bật mí top 10 quán ăn tối cực ngon tại Hải Phòng mà bạn nên thử

883

Đến Cần Thơ thì ăn tối ở đâu cho ngon? Bài viết này tổng hợp 10 quán ăn tối cực ngon tại Hải Phòng nổi tiếng mà bạn nên thử. Cùng myx.com.vn điểm qua các quán này nhé!

Vua Gà Hàn Quốc

Gợi ý đầu tiên đó là quán Vua Gà Hàn Quốc. Quán thuộc loại nhà hàng thức ăn nhanh. Menu mới của Vua gà giờ có thêm Bossam (thịt luộc cuộn) chấm sốt, chân gà hầm cay cực hợp cho mùa đông. Hay những đồ ăn vốn nổi tiếng ở đây như gà xào bắp cải phô mai, tokbokki xào cay, gà rán sốt đều đáng thử hết. Suất ăn ở đây khá nhiều nên rủ nhóm đi từ 4 người trở lên để được ăn thử nhiều món nhé.

BAKER 

Đồ ăn ở Baker được đánh giá là khá ngon, menu kha khá đồ ăn vặt và đồ uống. Quán có điều hoà và lúc nào cũng đông khách. Mới bước vào quán đã thấy mùi sốt bánh mì chảo thơm nức mũi vì bánh mì chảo được xem là best seller của quán, khách đến vì món này đây! Bánh mì chảo của quán dù nhỉnh hơn nơi khác nhưng rất ngon, sốt sánh, suất đầy đủ có xúc xích, pate, khoai tây, trứng, thịt xông khói, dưa chuột ăn kèm đỡ ngấy và cà rốt nghiền, riêng phần sốt còn được chọn theo khẩu vị: mặn, ngọt và chua cay.

22 Food 

22 Food là quán về ẩm thực Hàn Quốc nên các tín đồ thích đồ ăn của xứ sở kim chi thì đừng bỏ qua nhé. Bánh gạo ở đây được review ngon, mềm, nước sốt vừa phải, đậm đà. Kimbap thì không phải bàn nữa, bao ngon, bao đĩa luôn. Nhân viên ở đây chu đáo tận tình, không gian không quá hẹp.

Hệ Thống Quán Nướng ZoZo

Muốn ăn buffet với giá chỉ 150k/người thì đến với Quán Nướng ZoZo nhé. Không gian quán ở ngoài trời, thoáng mát, rộng rãi với rất nhiều bàn ăn. Ở đây như kiểu phố Hàn Quốc vậy. Thịt ở đây tươi, thịt ướp đậm đà, ăn vừa miệng, nước sốt ở đây cũng rất ngon. Khách đến ăn ai cũng tấm tắc khen ngon và mong muốn quay trở lại lần nữa.

Lòng Nướng Chú Tuấn

Quán bán tầm chiều chiều, đông nhất là giờ tan tầm, học sinh, sinh viên tập trung nhiều vô kể. Menu cực nhiều món, từ xiên rán các loại, trứng cút, bánh tráng và vô vàn các món ăn vặt với gái cả cực kì sinh viên. Ngon nhất phải kể đến món lòng nướng và thịt nướng, được tẩm ướp cực đậm đà và nướng xém mặt trên than hồng.

Single Hot Pot 

Single Hot Pot nằm ở mặt đường Lê Lợi, dễ tìm cho khách mới lần đầu đến quán. Không gian rộng rãi, quán lúc nào cũng đông khách ăn. Khách thường gọi lẩu bò và lẩu sườn sụn. Bò, sườn sụn tươi ngon. Nước dụng đậm đà, chua chua mặn mặn ăn rất thích. Rau, nấm, đậu cũng tươi ngon nốt. Nhân viên phục vụ nhanh, nhiệt tình.

Cháo Cay Trần Bình Trọng 

Cháo cay vốn dĩ là một món phải ăn khi đến Hải Phòng bởi hương vị khác biệt từ việc cháo có độ đặc sệt hơn đến topping của một tô cháo siêu nhiều và cả gia vị ớt bột khiến cho món trở nên độc đáo hơn. Ăn một miếng cháo ai cũng cảm thấy ấm áp hẳn lên. Giá cả ở đây lại hạt dẻ nữa, chỉ 20k/tô cháo no căng bụng cả buổi.

Tasty 

Lưu lại ngay quán Tasty nhé vì nó cũng là một nơi ăn tối đáng để thử đấy. Nem nướng rất vàng thơm và đúng chất thịt chứ không pha nhiều bột như các chỗ khác. Phần rau và nước chấm rất ngon luôn. Một cuộn cà rốt dưa chuột dứa nem bún rau chấm với nước chấm ngọt ngọt thì tuyệt vời ông mặt trời. Thêm nữa là ở đây trang trí mẹt rất đẹp, tha hồ sống ảo nhé.

Đắc Lợi 

Đắc Lợi là Quán ăn Trung hoa nổi tiếng, đồ ăn ngon đa dạng từ mì vằn thắn, mì xào, cơm bò lúc lắc, bò bít tết. Cơm có vị khá là lạ so với đồ ăn việt nam. Đồ ăn có vị đậm hơn ở tất cả mọi món. Giá cả hơi mắc 1 chút, ở mức trung nhưng vẫn nhiều khách lui tới đây thường xuyên. Tuy nhiên không gian quán khá nhỏ.

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 20 Quán Bánh Cuốn Ngon Hải Phòng Khiến Bạn Say Mê

Nhất Ly 

Ăn thịt dê Hải Phòng thì nên đến với Nhất Ly nhé. Thịt dê ở đây là loại thịt dê hảo hạng nhập từ nguồn dê ngon của các tỉnh miền núi phía Bắc, thịt sạch, không hôi, săn chắc và thơm ngon. Thịt dê ở quán Nhất Ly luôn tươi rói, được tẩm ướp gia vị đậm đà, nhúng với nước lẩu thơm dậy mùi thuốc bắc.

Chúng tôi vừa giới thiệu cho bạn những quán ăn tối cực ngon tại Hải Phòng rồi đấy! Hãy tìm cho mình một quán và dành thời gian cùng gia đình, bạn bè thưởng thức ngay thôi nào!

Theo: tophaiphong.com

Khánh Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *