Những vị trí đặt bàn làm việc trong nhà tốt nhất

590

Ngày nay chúng ta đều dành khá nhiều thời gian cho công việc. Ngoài giờ làm hành chánh tại công ty thì về nhà cũng là lúc chúng ta vùi vào công việc. Không chỉ riêng lúc kinh tế khó khăn mà bất cứ khi nào có nhu cầu chúng ta đều dành thời gian cho công việc. Đặc biệt một ngôi nhà được trang bị một bàn làm việc càng giúp chúng ta có tinh thần làm tốt hơn. Tuy nhiên vị trí bàn làm việc cũng phải được đặt đúng vị trí để đảm bảo người làm việc có được phong thái làm việc tốt hơn. Hãy tham khảo những mẹo dưới đây để chọn cho mình vị trí đặt bàn thích hợp nhé.

Bạn cần sự yên tĩnh thì hãy đặt bàn làm việc ở gần giường

Khoảng trống bên cạnh đầu giường sẽ là một vị trí không tồi nếu bạn muốn bê góc làm việc vào trong không gian ngủ. Nó cũng chiếm diện tích ít chỉ cẩn một cái máy tính, một cuốn sổ là đủ. Cách bố trí này sẽ phù hợp với những căn hộ có diện tích bị hạn chế./.

Khi đặt bàn làm việc ở cạnh giường sẽ giúp bạn có được khoảng tĩnh lặng riêng. Hạn chế số người qua lại xung quanh bạn.

Bạn cần sự yên tĩnh thì hãy đặt bàn làm việc ở gần giường

Nếu bạn muốn thư thái hãy đặt bàn làm việc có hướng nhìn ra vườn

Khu vườn cũng chính là nơi mang lại cho bạn không khí và sự thoải mái nhất. Đặt bàn làm việc ngay cạnh cửa sổ có hướng nhìn ra vườn sẽ thu được nhiều ánh sáng cũng như không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng. Điều này sẽ tạo cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu, nguồn cảm hứng luôn được dồi dào.

Bạn có thể trang trí cho khu vườn của mình thật nhiều hoa cỏ. Những lúc muốn yên tĩnh nhìn ngắm khu vườn sẽ giúp bạn thích hơn. Hòa mình vào thiên nhiên cũng giúp cho bạn có được tinh thần làm việc tốt hơn.

Bạn có thể đặt bàn làm việc ở vị trí trung tâm

Như các bạn đã biết thì đa phần chúng ta đều thích những vị trí trung tâm. Vị trí này dường như mang lại cho bạn cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Đặt bàn làm việc ngay giữa căn phòng là một ý tưởng giúp không gian được tương xứng, xung quanh có thể lưu trữ nhiều tài liệu, thiết bị liên quan. Ngoài ra cách bố trí này cũng nêu được tầm quan trọng của công việc, giúp mọi thành viên trong gia đình ít làm phiền hơn, giúp chủ nhân nó có thể tập trung được cao độ, hoàn thành công việc được giao.

Tuy nhiên khi đặt bàn ở vị trí trung tâm cũng đòi hỏi bạn phải có sự trang trí chỉnh chu hơn. Đặc biệt sẽ khó hạn chế được tình trạng người ra vào. Điều này ảnh hưởng đến mức độ tập trung cho công việc.

Bạn có thể đặt bàn làm việc ở vị trí trung tâm

Bạn là người có sự sáng tạo hãy đặt bàn làm việc của mình ở nơi có tường trống

Một bức tường trống sẽ là một vị trí hợp lý cho bạn đặt bàn làm việc bởi nó có thể giúp bạn ghi chú, trang trí và tô điểm thêm những bức ảnh đẹp, liên quan đến công việc. Chính điều đó giúp công việc được hoàn thành một cách tốt hơn.

Thông thường những bức tường trống sẽ là nơi tĩnh lặng nhất trong nhà. Nếu tính chất công việc cần có sự đột phá và sáng tạo thì đây là sự lựa chọn tốt. Hãy tọa, vẽ ra cho mình một không gian thoải mái nhất.

Trên đây là một số gợi ý về hướng đặt bàn làm việc dành cho bạn. Hãy đặt ở một nơi mang lại nguồn cảm hứng cho bạn tốt nhất nhé.

Xem thêm: #4 chi tiết tủ bếp sẽ không còn được dùng trong năm 2021

Nguồn: vietnamnet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *